Tổng quan trung tâm Anh Ngữ Collins Edu

   Trung tâm Anh ngữ Collins Edu là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Hợp tác Quốc tế Collins, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng mềm cho công dân Việt Nam. Collins Edu chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

  • Chương trình tiếng Anh 4 kỹ năng cho trẻ em từ 3,5-15 tuổi
  • Chương trình luyện thi IELTS
  • Tư vấn du học

   Sự ra đời của Anh ngữ Collins là kết quả sau bao trăn trở của những nhà sáng lập: làm thế nào để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam hòa nhập Toàn cầu, làm chủ Tương lai và góp phần sức mạnh thay đổi Thế Giới. Những cơ hội lớn từ thế giới đang không ngừng mở ra cho Việt Nam, đòi hỏi một thế hệ được trang bị những tri thức, kỹ năng cần thiết để đón nhận, mà Tiếng Anh chính là kỹ năng đầu tiên và vô cùng quan trọng. Trong khi đó, dù đứng thứ 29 trong bảng xếp hạng trình độ tiếng Anh EPI của 70 nước mà tiếng Anh không phải phải ngôn ngữ mẹ đẻ, phần lớn người Việt học tiếng Anh vẫn không thể thành thạo toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, chưa thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2.

   Với đội ngũ tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo tiếng Anh, Anh ngữ Collins hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh, nhu cầu học và sử dụng tiếng Anh của người dân Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ và mầm non tương lai. Collins Edu tự tin đáp ứng tất cả những nhu cầu đó một cách hiệu quả nhất.

Tầm nhìn

   Mang trong mình giấc mơ về một thế hệ trẻ Việt Nam trở thành Công dân Toàn Cầu đích thực, Collins Edu nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho học viên những giá trị vượt trội từ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp – chương trình học khoa học – cơ sở vật chất hiện đại – đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Từ đó, Trung tâm Anh ngữ Collins đặt ra mục tiêu rõ ràng cho tương lai, với tầm nhìn giai đoạn 1 từ 2020 – 2025:

♥   Trở thành 1 trong 10 trung tâm đào tạo tiếng Anh và tư vấn du học tốt nhất Việt Nam.

♥   Đón tiếp 50.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công 200.000 học viên, 90% số học viên tiếp tục quay lại theo học và sử dụng các dịch vụ của Trung tâm.

♥   Ứng dụng công nghệ thông tin vào toàn bộ quy trình giảng dạy, quản lý học viên theo các cấp độ, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại cho chương trình học đồng thời vẫn phát triển các kết nối khăng khít giữa giảng viên và học viên, giữa học viên với nhau.

♥   Học viên tốt nghiệp các khóa học tại trung tâm đảm bảo 100% thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng (theo các cấp độ), sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2, được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng từ chương trình Đạo Đức và Kỹ Năng Mềm (độc quyền và miễn phí hoàn toàn tại Collins Edu) để tự tin tham gia các môi trường học tập, làm việc bằng tiếng Anh, cũng như hành trang du học Quốc tế.

Sứ mệnh

   Anh ngữ Collins Edu nói riêng, nền giáo dục Việt Nam nói chung đều sẽ luôn gánh vác sứ mệnh vĩ đại nhất: đưa Việt Nam tiến tới sánh vai cùng các Cường quốc năm Châu, đưa người Việt Nam tự tin hội nhập Toàn Cầu.

♥   Đào tạo 1 triệu người Việt Nam thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2, có đầy đủ kỹ năng cũng như phẩm chất, ý chí để bước ra thế giới.

♥   Xây dựng cộng đồng người Việt tự tin giao tiếp tiếng Anh, nắm bắt mọi cơ hội học tập và làm việc.

♥   Các sứ mệnh và trách nhiệm xã hội: chắp cánh ước mơ học tập cho trẻ em nghèo, các chương trình tình nguyện và bảo vệ môi trường được đồng hành bởi mọi học viên và đội ngũ giáo viên, nhân sự của trung tâm.

 

Giá trị cốt lõi

  • Tận tâm với khách hàng: Anh ngữ Collins Edu luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất: tư vấn chuyên sâu và đưa ra giải pháp phù hợp với từng trường hợp cụ thể của mỗi học viên; theo sát quá trình học tập, rèn luyện; ghi nhận những nỗ lực và tiến bộ của học viên; hỗ trợ học viên trong toàn bộ thời gian theo học và định hướng tương lai.
  • Uy tín và chất lượng: 100% giảng viên tại Trung tâm đều là giáo viên bản ngữ, sở hữu các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh uy tín, có kinh nghiệm giảng dạy phong phú tại nhiều nước trên thế giới. Giáo trình học độc quyền được biên soạn dựa trên các bộ giáo trình chất lượng hàng đầu thế giới.
  • Đổi mới và sáng tạo: Chương trình giảng dạy khoa học, thúc đẩy tiềm năng học viên; liên tục được nghiên cứu đổi mới, cập nhật các yếu tố hiện đại, sáng tạo từ quốc tế và phù hợp với đặc điểm riêng biệt của học viên.
  • Yêu thương và hỗ trợ: Chương trình Đạo đức và Kỹ năng mềm độc quyền của Collins Edu hỗ trợ học viên trong mọi lứa tuổi, nhằm xây dựng nhân cách đạo đức tốt, áp dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng mềm, giúp các em có hành trang vững chắc cho việc học tập, du học, làm việc trong môi trường tiếng Anh đầy tiềm năng.